Business

Hướng tới tập oàn a ngành, không n thuần là bán lẻ

nh nh nh trong một gia nh công viên chức nhà nước, gia nh có hướng sẵn cho Nguyễn Việt Tiến về công việc nhưng với bản tính am do mê, kinham Vào năm 2015, Công ty TNHH Umiha Việt Nam thnh lập và ra mắt 2 thương hiệu Mỡ Trăn U Minh Hạ và Umiha Organic. Trải qua 5 năm công ty cũng gặt hái c khá nhiều thành công và có chỗ ng nhất nh trong lòng khách hàng.

CEO of Umiha Group: Hướng tới tập oàn a ngành, không n thuần là bán lẻ - nh 1.

i ngũ nhân sự Umiha Group

c biết sản phẩm chủ lực của công ty là Mỡ trăn U Minh Hạ và là sản phẩm mỡ trăn u tiên về việc c cấp giấy chứng uhận lư. 5 năm qua có chỗ ng tại thị trường Việt Nam ng có các chiến lược gì và mục tiêu của Umiha Group là gì?

Mỡ trăn U Minh Hạ là sản phẩm chủ lực của công ty từ những ngày u thành lập và n tận bây giờ. Để có chỗ ng c n bây giờ thì chúng tôi không n thuần là chỉ chú trọng sản phẩm mà còn t trải nghiệm khách hàng lên . Các sản phẩm không riêng gì mỡ trăn U Minh Hạ u c khách hàng trả nghiệm và ánh giá tích cực trong suốt 5 năm qua. Ngoài ra, chiến lược của Umiha Group rt rõ ràng và cụ thể theo từng năm. Trong 2 năm u Umiha Group quảng bá hình nh sản phẩm, thng hiệu của công ty từ trong nước n ngoài nước. Thời gian này chúng ti tham gia rt nhiều thương mại tại Trung Quốc, đánh dấu sự phát triển cả trong và ngoài nước. 2 năm sau chúng tôi ẩẩy mạnh hơn về thị trong trong nước, các sản phẩm xuất hiện trong nước nhiều nướt có thể, từ hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ … năm thứ 5 Chúng Tôi phát triển mạnh nhất về just online, but trung hầu như là mọi nhân lực vì thị trường lúc bấy giờ rất có tiềm năng cho những công ty như Umiha Group. Gio Djay chi Umiha Group DJA Co. Cho đứng trong Long Khach Hang Chung tôi mang tham Vong Lam Lon về Một TAP đoàn đa ngành, chia Nhieu DONG SAN is Pham Hon Nua và Co. Them Nhieu ngành Hang Khac DJE Phat Trien VI Tiem Nang của Umiha Group còn rt nhiều.

Trải qua lần i dịch toàn cầu nh hưởng n toàn bộ nền kinh tế th giới thì ng nhận nh gì về sự thay i hành vi của khách?

i dịch là một thứ chúng ta không muốn nhắc tới chỉ muốn quên nó i, Covid-19 lấy i của chúng ta quá nhiều thứ rồi. Nhưng nếu không có i dịch thì sẽ không có bước ngoặt lớn trong nền kinh tế n như vậy. Khách hàng thay i hành vi mua hàng gần như hoàn toàn, kinh doanh online lên ngôi từ thời iểm ó. . Khách hàng loại bỏ c suy nghĩ trước kia là mua hàng trực tuyến u là hàng không chất lượng. Tôi thấy khách hàng thay i rất nhiều sau i dịch Covid-19 diễn ra. Umiha Group nhận nh rằng nền tảng mua hàng online sẽ còn phát triển mạnh mẽ, chúng tôi quyết nh a hết sản phẩm lên các , Lazada Vì là các khách hàng biết sẵn n mình nên việc xây dựng thương hiệu trên các nền tảng online cũng nhẹ gánh c i chút.

CEO of Umiha Group: Hướng tới tập oàn a ngành, không n thuần là bán lẻ - nh 2.

Xây dựng hệ thng kinh doanh online

n khi qua quá trình thành lập công ty từ lúc sơ khai n bây giờ thì ng có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ chayng trongưởi ?

Về các bạn trẻ bây giờ mình thấy các bạn rất giỏi cả về năng lực lẫn cách tư duy, một pHần là do xã hội chúng ta ngày càng pHát triển văn minh hơn, một phần là do kiến ​​thức sẵn có của các bạn khi còn là sinh viên c trau dồi và học hỏi. Li khuyên của tôi th cũng như cách tôi chia sẻ từ u, phải có kĩ năng, có tư duy, có sản phẩm và chiến lược kinh doanh thó githớm Startup không phải là 1 trò chơi hay 1 phép thử, các bạn phải sống chết với chính niềm am mê của mình. ch hn nữa các bạn phải thật sự cố gắng vì xã hội ngày càng phát triển hơn, ng tin vào những câu nói như làm giàu khó.

Cảm n ng về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Chúc ông và Umiha Group ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có một năm mới bình an và thành t.

https://cafebiz.vn/ceo-umiha-group-huong-toi-tap-doan-da-nganh-khong-don-thuan-la-ban-le-20220314123041624.chn


nh Dng

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

You are reading the article Hướng tới tập oàn a ngành, không n thuần là bán lẻ
at Blogtuan.info – Source: cafebiz.vn – Read the original article here

Back to top button