Giáo dụcTin tức

Hiệu trưởng bị bắt vì lắp máy quay trong nhà vệ sinh

Hàn QuốcNgười này thừa nhận hành vi nhưng khẳng nh không có nh dâm , sau khi bị phát hiện gắn camera trong nhà vệ sinh nữ của trường.

Anyang ,

Sở Cảnh sát thành phố cho biết ang thẩm vấn hiệu trưởng 57 tuổi.

Một giáo viên phát hiện ra máy quay và báo cho các cơ quan quản lý trường học. Cảnh sát tới trường sau khi nhận c thông tin. Qua iều tra, họ xác nh hiệu trưởng là người t camera. Người này thừa nhận hành vi nhưng khẳng nh không có nh dâm . Nhà chức trách cho biết ang phân tích hình nh từ máy quay.

Phòng Giáo dục tỉnh Gyeonggi cách chức hiệu trưởng và tiến hành xem xét sự việc. Cơ quan này cho hay sẽ có các biện pháp kỷ luật, dựa vào kết quả iều tra của cảnh sát.





Cảnh sát dùng thiết bị kiểm tra máy quay giấu kín tại một nhà vệ sinh công cộng tàu iện ngầm tại tỉnh Gyeonggi hồi tháng Yonh 3.

Cảnh sát dùng thiết bị kiểm tra máy quay giấu kín trong một nhà vệ sinh công cộng tàu iện ngầm tại tỉnh Gyeonggi hồi tháng 3. n háng 3. Yonhap

Hồi tháng 5, một giáo viên trường Trung học Nam Yongsan-gu bị bắt vì lắp hai máy quay trong nhà vệ sinh nữ của trường. Nm 2020, hi giáo viên thnh phố Gimhae và thành phố Changnyeong, tnh Gyeongsang Nam, bị phát hiện với hành vi tương tự. Cả hai bị kết án lần lượt ba năm và 18 tháng tù.

Sau sự việc, bộ giáo dục hàn quốc từng yêu cầu 17 văn phòng giáo dục khu vực tiến hành kiểm tra “to diện” về khả năng tồn tại của camera giấu kín trong các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thng trên toàn quốc.

Bc tc c tng Giáo dục Yoo Eun-hae khi ó cho biết: “Việc quay phim trái phép trong trường học không bao giờ c diễn ra vì nó phá vỡ lòng tin củc. nhau tham gia ngăn chặn tái diễn sự việc áng xấu hổ như vậy”.

Bnh Minh (Theo The Korea Times, Korea Herald )

You are reading the article Hiệu trưởng bị bắt vì lắp máy quay trong nhà vệ sinh
at Blogtuan.info – Source: vnexpress.net – Read the original article here

Back to top button