Yolo

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt

Sự ngây thơ, thật thà “vô số tội” của các nhóc tiểu học làm người xem bật cười.

Tập làm văn luôn là môn học quan trọng với các học sinh tiểu học. Nó giúp các em rèn luyện khả năng tư duy, vận dụng ngôn ngữ sao cho linh hoạt.

Nhưng chính sự ngây thơ, trong sáng của lứa tuổi tiểu học mà thời gian qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ các bài văn bá đạo của không ít nhóc tỳ. Nhiều “tác phẩm” của các em sau đó đã trở thành “huyền thoại”.

Điển hình mới đây, dân mạng được phen cười thả ga trước bài văn của một học sinh. Theo đó, khi đề bài yêu cầu tả về cô giáo, vì em tả quá chân thực khiến cô giáo cũng phải cạn lời.

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt-1

“Cô của em tên là Cẩm. Sở thích của cô là dạy học sinh nghiêm túc. Cô thích nhất món thịt bò khô, thịt bò nướng và cô thích thời trang. Con không thích cái kiểu cô bắt nạt con ở lại. Chán quá!”, tác giả bài viết trình bày.

Ở phần nhận xét của giáo viên, thay vì “phạt nặng” học sinh, cô giáo lại có cách nhận xét siêu đáng yêu.

“Cô đồng ý với đoạn văn của con. Nhưng nếu con viết đúng chính tả, viết sạch đẹp, viết nhanh thì cô sẽ không bắt con nữa. Cô hứa!”, cô giáo nhận xét.

Ngay lập tức bài văn và phần nhận xét của giáo viên gây bão mạng. Ngoài bày tỏ sự thích thú trước tính cách thật thà của học sinh, dân mạng cũng phát sốt trước cách ứng xử của giáo viên với học trò.

Cùng xem thêm một số bài văn hài hước khác:

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt-2
Miêu tả mẹ làm nghề nội trợ nhưng cứ đúng 6 giờ 15 phút là mẹ lại lẩm bẩm: “Một nhân bảy mươi bạch thủ dàn tổng chia ba” của một cậu nhóc gây bão mạng xã hội.

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt-3
Trong mắt nam sinh này, dù mẹ có đang dần già đi theo năm tháng nhưng với em, vị phụ huynh luôn rất đẹp.

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt-4
Trong mắt của cô bé này bố là người lười nhất quả đất. Ngoài đi làm kiếm tiền ra thì bố chẳng biết làm gì cả.

Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt-5
Còn đây là văn tả bác hàng xóm.

Su Su
Theo Vietnamnet

You are reading the article Bài văn nói xấu cô giáo, phụ huynh đọc ngượng chín mặt at Blogtuan.info – Source: 2sao.vn – Read the original article here

Back to top button