Life StyleStar

Em yêu anh, em xin lỗi

Hiện tại, chuyện tình cảm của đôi vợ chồng cũ Johnny DeppAmber Heard là chủ đề được khán giả toàn cầu quan tâm cao độ. Gặp gỡ năm 2011 rồi kết hôn vào năm 2015, cặp đôi này lại ly dị chỉ sau 1 năm gắn bó. Công chúng tưởng rằng, cả hai đã dứt tình và thậm chí là đối đầu.

Giữa lúc này, tòa bất ngờ hé lộ đoạn ghi âm của Christian Carino – quản lý cũ của cả Amber và Johnny), cho thấy tình tiết gây xôn xao tại phiên xét xử hôm thứ Tư. Theo lời Christian, Amber đã nhờ anh chuyển 1 lời cho Johnny Depp vào thời điểm hơn 1 năm sau khi cặp vợ chồng này chia tay: “Tôi chỉ muốn anh ấy biết rằng, tôi yêu anh ấy và tôi xin lỗi”.

Amber Heard gửi Johnny Depp sau 1 năm chia tay: Em yêu anh, em xin lỗi - Ảnh 2.
Amber Heard gửi Johnny Depp sau 1 năm chia tay: Em yêu anh, em xin lỗi - Ảnh 3.

Được biết, bức thư Amber Heard nhờ Christian Carino chuyển cho chồng cũ là vào tháng 8/2017. Phía luật sư biện hộ của Johnny Depp đã đọc lớn đoạn tin nhắn của Amber và vị quản lý này trao đổi về tâm thư hồi đó: “Tôi đã viết rất nhiều lời bản thân muốn nói ra ghi chú. Anh có thể chuyển cho anh ấy 1 lời này được không? Tôi không biết phải bắt đầu như thế nào và từ đâu. Cũng chẳng có cách nào để bắt đầu mở lời để nói hết lòng mình, tôi có quá nhiều điều để nói. Cuối cùng tôi cũng độc thân rồi, tâm trí và cả trái tim đều đã được gột rửa hoàn toàn. Tôi chỉ muốn anh ấy biết được rằng, tôi yêu anh ấy và tôi xin lỗi”.

Christian Carino tin rằng, Amber Heard đã muốn hòa giải với Johnny Depp vào thời điểm đó. Được biết, mối quan hệ của nữ diễn viên này và tỷ phú công nghệ kiêm ông chủ Twitter – Elon Musk cũng kết thúc vào cùng thời điểm đó, tức tháng 8/2017. Tháng 9/2017, Amber tiếp tục gửi tin nhắn cho quản lý: “Trời ơi tôi nhớ anh ấy quá”, và đến tháng 6/2018, cô chia sẻ rằng: “Tôi đã nhắn chúc mừng sinh nhật anh ấy”.

Điều này cho thấy rằng Amber Heard vẫn còn yêu Johnny Depp và vấn vương với nam tài tử này dù cả hai chia tay không mấy tốt đẹp.

Amber Heard gửi Johnny Depp sau 1 năm chia tay: Em yêu anh, em xin lỗi - Ảnh 4.

Nguồn: People

https://kenh14.vn/amber-heard-gui-johnny-depp-sau-1-nam-chia-tay-em-yeu-anh-em-xin-loi-20220429153419898.chn

footerFbSdk.init(); });

You are reading the article Em yêu anh, em xin lỗi at Blogtuan.info – Source: Kenh14.Vn – Read the original article here

Back to top button