Đời sốngLife Style

TikToker 2k đạt doanh thu hơn 100 triệu chỉ sau 3 tiếng livestream

CĐM hiện nay không ai còn xa lạ với hình thức live stream bán hàng. “Hội buôn bán” có người chọn livestream trên MXH hoặc có người chọn các sàn thương mại điện tử để tìm kiếm, thu hút khách hàng. Dù trên nền tảng nào thì cũng có những “ngôi sao làng live” kiếm được tiền khủng khiến “dân thường” ngỡ ngàng không thôi. Và mới đây nhất, trên nền tảng triệu người dùng – TikTok đã cho ra mắt tính năng bán hàng trực tiếp ngay trên livestream của ứng dụng này. Người xem live sẽ trực tiếp bấm bào link mua hàng trên đó, mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng.

Với những hot TikToker kiêm “ông chủ, bà chủ” shop thì đây quả là 1 mảnh đất màu mỡ để kiếm tiền.

Mới đây, hot TikToker Hải Ninh (sinh năm 2000, Hạ Long, nick TikTok: haininh.nguyen) đã có “chuyến buôn bán đắt hàng” trên livestream TikTok như vậy. Chỉ trong vòng 3h13m phát sóng trực tiếp trên nền tảng này, Hải Ninh thu hút được hơn 100k người xem và đạt doanh thu lên tới hơn 100 triệu có lẻ.

TikToker 2k đạt doanh thu hơn 100 triệu chỉ sau 3 tiếng livestream - Ảnh 1.

Thành tích doanh thu đáng nể của anh chàng trong vòng hơn 3h live stream

Được biết, hiện hot Tiktoker sở hữu 1,3 triệu follower trên nền tảng TikTok, các kênh MXH khác của anh chàng cũng đạt con số người theo dõi “khủng”. Các clip của anh chàng ghi dấu nhờ sự hài hước, hóm hỉnh và chuyện tình đáng yêu với bạn gái xinh đẹp.

TikToker 2k đạt doanh thu hơn 100 triệu chỉ sau 3 tiếng livestream - Ảnh 2.

Hot TikToker sở hữu lượng fan đông đảo trên các MXH

Livestream bán hàng đang phát triển với tốc độ chóng mặt, trở thành “miếng bánh” màu mỡ cho các bạn trẻ có duyên ăn nói, có “lộc” kinh doanh. 

Nguồn: Tổng hợp 

https://kenh14.vn/tiktoker-2k-dat-doanh-thu-hon-100-trieu-chi-sau-3-tieng-livestream-20220429155351097.chn

You are reading the article TikToker 2k đạt doanh thu hơn 100 triệu chỉ sau 3 tiếng livestream at Blogtuan.info – Source: Kenh14.Vn – Read the original article here

Back to top button