วิธีการอธิษฐานความปรารถนา

เมื่อเผชิญกับความชั่วร้ายหรือโชคชั่วคราวหรือเมื่อเรามุ่งมั่นที่จะบรรลุบางสิ่งบางอย่างเรามักจะมุ่งเน้นไปที่การอธิษฐาน แต่ไม่ทุกคนประสบความสําเร็จในการบรรลุความปรารถนานี้ผ่านการอธิษฐาน ดังนั้นวิธีที่คุณจะอธิษฐานในทางวิญญาณ ดูบทความด้านล่างพร้อมกับ “Blog Tuan

วิธีการอธิษฐานความปรารถนา

วิธีการอธิษฐานความปรารถนา
วิธีการอธิษฐานความปรารถนา
คุณกำลังอ่าน วิธีการอธิษฐานความปรารถนา ในหมวดหมู่ ข่าว บน Blog Tuan

จิตวิทยาทั่วไปของทุกคนคือความปรารถนาที่ดีและมีความสุขสําหรับคนที่คุณรักและสําหรับตัวเอง โปรดปรานของเราสําหรับผู้ที่หายไปและผู้ที่อยู่ในขณะนี้

ก่อนอื่นเราต้องคิดถึงคําอธิษฐานความสงบสุขเพราะเราสามารถทําความเข้าใจว่าคําขอความสุขนั้นเป็นคําถามสําหรับใครบางคน ด้วยความปรารถนาที่จะมีชีวิตในความสงบสุขสุขภาพมีความสุขหลีกเลี่ยงความทุกข์ทรมานสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นในชีวิต

เราสามารถอธิษฐานสําหรับทุกคนรวมถึงเราเองหรือคนที่คุณรัก ดังนั้นวัตถุประสงค์ของการอธิษฐานความสงบสุขคือการกระจายความเจ็บปวดและแพร่กระจายการรักความสนใจให้กับทุกคน

วัตถุที่ปรารถนา

เมื่อเราเริ่มคําปรึกษาจิตใจของเรามักจะมุ่งเน้นไปที่วัตถุบางอย่าง นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับศาสนาและความเชื่อของบุคคลทุกคนต้องการสิ่งมีชีวิตที่งดงามบางอย่าง ตัวอย่างเช่นมีผู้บริสุทธิ์พระเจ้าบางคนมีผู้อธิษฐานพระองค์บางคน

อ่านเพิ่มเติม »  ทําอย่างไรหลังจาก 49 วัน

แต่สิ่งสําคัญที่สุดคือเราควรคิดอย่างรอบคอบว่าเราจะอธิษฐานพระเจ้าสําหรับใครซึ่งมีอํานาจอันยิ่งใหญ่และมีความสุขที่ยิ่งใหญ่ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสที่จะประสบความสําเร็จ

คําอธิบายการอธิษฐาน

ต้องคํานึงถึงว่าการอธิษฐานนั้นสมเหตุสมผลและถูกต้องหรือไม่ ในความเป็นจริงถ้าเราไม่ได้มีชีวิตที่ดีเราจะทําสิ่งผิดกฎหมายและผิดพลาดเสมอและอธิษฐานว่าเราจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการผิดกฎหมายหรือหวังว่าการกระทําผิดของเราจะไม่ถูกเปิดเผย ไม่มีพระคัมภีร์หรือโบสถ์ใดที่สนับสนุนสิ่งเหล่านี้

การฝึกอบรมทอน

ก่อนที่จะแสดงความปรารถนาให้กับพระบิดาเราต้องมองกลับภายในเพื่อดูว่าเรามีการฝึกอบรมอย่างแท้จริงและเปลี่ยนงานเลวร้ายเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่

บุคคลที่ฝึกหัดมุ่งเน้นการทํางานเพื่อวัตถุประสงค์ที่ดีขึ้นและเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติและทักษะของตนเองก็ยังช่วยให้ทุกคนประสบความสําเร็จและมีประโยชน์ คนที่หลงใหลไม่ทํางานและหลั่งอยู่บนเตียงเท่านั้นไม่สามารถบรรลุสิ่งที่พวกเขาต้องการได้

โพสต์ความยินดี

ทุกคนที่เกิดมีความสุขที่แตกต่างกันไม่เพียง แต่ในโลกนี้ แต่ยังมีความสุขที่รวบรวมจากยุคก่อนหน้านี้ เราจะอธิษฐานพระบิดาและโบสถ์ แต่ความจริงหรือไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสุขของแต่ละคน

ก่อนอื่นเราต้องรวบรวมความสุขจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ และสิ่งที่ดีจะมา ในทางตรงกันข้ามการไม่รวบรวมเกียรติมีผลตรงข้าม: ไม่เพียง แต่ไม่ได้สร้างความดี แต่แม้ว่าการอธิษฐานจํานวนมากจะไม่ได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการ

ขออธิษฐานในใจ

เราต้องดูว่าเรามีความมั่นใจอย่างแท้จริงในการปฏิบัติและเปลี่ยนอาชีพที่ไม่ดีของเราหรือไม่ ตัวอย่างเช่นถ้าเด็กขอเงินจากพ่อแม่สําหรับธุรกิจพ่อแม่ควรตรวจสอบว่ามันเป็นกฎหมายหรือไม่และถ้าเด็กต้องการธุรกิจอย่างจริงจังหรือไม่หรือเขาหลอกลวงเพื่อให้เงินไปปาร์ตี้หรือการพนัน และผู้ปกครองให้เงินให้กับเด็ก ๆ นั้นเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของเด็ก ๆ เหล่านี้

อ่านเพิ่มเติม »  108 ขอขอบคุณข้าพเจ้า

ความทรงจําของโบสถ์แห่งความสงบสุขผ่านความเสี่ยง

ทุกความทุกข์ทรมานความไม่พึงประสงค์และความเจ็บปวดที่เราพบเป็นผลมาจากกฎหมายของเหตุผล วิธีที่รวดเร็วที่สุดในการเปลี่ยนและกําจัดความทรงจําก่อนหน้านี้คือการเป็นจิตวิญญาณของพระบิดา ความทรงจําของพระบิดาเป็นเรื่องง่ายโดยไม่คํานึงถึงอายุหรือเยาวชนชายหรือหญิงสถานะสูงหรือต่ําทุกคนสามารถจินตนาการและเคารพได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบริสุทธิ์หรือไม่บริสุจริยธรรมการปฏิบัติตามกฎหมายหรือไม่

ไม่ว่าคุณจะทําความแตกต่างหรือไม่ได้ความคิดของพระบิดาเพื่อให้สอดคล้องกับความปรารถนาของพระบูดาจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ในพระคัมภีร์พระบิดาเคยพูดถึงจิตวิญญาณของบิดิดาหนึ่งประโยคเพื่อกําจัดความผิดที่ร้ายแรงในศตวรรษที่แปดสิบ

ก่อนหน้านี้ผู้ปกครองต้องทําความชดเชยสามครั้งเพื่อทําความสะอาดสามอาชีพ

ภรรยาของข้าพเจ้า ข้าพเจ้านาย ของฉัน หญิงของข่มข้า

นี่คือคําอธิบายของพระเจ้าหลายประการที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและความเชื่อมั่น:

1. นามะ A ใน โบสถ์: บ่อยครั้งที่โบสถ์ใช้เพื่อขอความยินดีกับแต่ละอื่น ๆ และมีคําเตือนเกี่ยวกับการส่องสว่างและอาศัยตามคําสอนของบูดา

2. หญิงสาวแม่แม่ของฉันชอบเรื่องนี้: พระบิดาเป็นผู้ส่องสว่างที่เข้าใจความจริงของทุกคําที่ปรากฏในร่างกายของมนุษย์เข้าสู่โลกของฉันเพื่อให้แสงสีทองของเข็มทิศให้ปรากฏขึ้นในโลกของมนุษย์

3. นานาเลี่ยนในพระเจ้า: ความทรงจํานี้สามารถช่วยกําจัดความโกรธและความทุกความทุกข์ทรมานและความท้าทาย และกําจัดทุกศัตรูจากหัวใจของมนุษย์

4. พระมหากษัตริย์แห่งความทรงจํานี้จะทําให้คุณรู้สึกถึงพลังของพระบิดา พยาบาลของพระเยซู ขึ้นอยู่กับพระองค์ความทุกข์ทรมานจะหายไปหัวใจของฉันจะเผาไหม้พระเจ้าจะปรากฏขึ้นในใจทําให้ฟ้าที่มืดของจิตวิญญาณหายไป

อ่านเพิ่มเติม »  คนแห่งพระเจ้าคืออะไร

5. นานาโตเบิ้ลเสียงรบกวน: เมื่อพูดคําพูดนี้เจ้าของไม่ได้รับความเจ็บปวดอีกต่อไป

เพราะในพระคัมภีร์โบราณพระบิดาได้สอนว่า “ถ้ามีหลายร้อยพันความทรงจําของพวกเขาที่เกิดจากความทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดของพวกเขาได้ยินชื่อของ Great from the Great of the World’s Botanic Gardens นี่และจูงใจที่จะประกาศชื่อของพวกเขาแล้วในทันที Botanical Gardens จะแสวงหาคําร้องขอความช่วยเหลือเพื่อช่วยตัวเอง”

ข้อสรุป

ด้านบนเป็นวิธีการของคําปรึกษาศักดิ์สิทธิ์ซึ่งในบรรดาองค์ประกอบเหล่านี้การเก็บรวบรวมเกียรติเป็นสิ่งจําเป็นที่สุด เมื่อความสุขของเราสมบูรณ์แล้วคําอธิษฐานของเราจะสมบูรณ์ แต่อย่างไรก็ตามหากไม่มีความจงรักภักดีและเป็นธรรม คุณไม่สามารถอธิษฐานได้