Giải trí

n tng u tiên từ giới công nghệ về màu Xanh mới cực p của iPhone 13-Thời trang Hi-tech

Thứ Hi, ngày 14/03/2022 06:00 AM (GMT+7)

Mặc dù iPhone 13 Xanh lục và iPhone 13 Pro Xanh Alpine chỉ n tay người dùng từ ngày 18/3 nhưng các nhà ánh giá a ra phán quyết u tiên vủ của học.

Phiên bản màu Xanh mới của iPhone 13 nhận c nhiều phản ng khác nhau từ giới công nghệ. Kênh YouTube MKBHD mô tả bản phát hành màu mới này chỉ n giản là màu a iPhone 13 “được quan tâm trở lại trong các trang tin”.

n tng u tiên từ giới công nghệ về màu Xanh mới cực p của iPhone 13 - 1

Sau ó, tờ Daily Mail của Anh bỏ qua việc kiểm tra những chiếc iPhone mới và thay vào ó chọn cách Samsung tuyên bố Apple sao chép iện thoại máu cây c l. Tờ báo cũng chọn ra cách người dùng chỉ ra số lần Samsung sao chép Apple.

Khi họ tm hiểu chi tiết về những chiếc iPhone mới, phản ng hầu như giống nhau, ít nhất là cho n nay. Tất cả các nhà ánh giá u nói rằng các màu mới c hoàn thiện tốt, với iPhone 13 trông tối hơn, nhưng iPhone 13 Pro bằng cách nào ó có vẻ tốt hơn.

Hơn nữa, các chuyên gia u cho biết người dùng không thể thực sự ánh giá màu Xanh mới của iPhone 13 ra sao thông qua các bức nh ng tải. Thay vào ó, họ thực sự ngạc nhiên với màu Xanh mới trong i thực, với việc nó tốt hơn so với mong đợi.

Tom’s Guide cho biết: “Màu sắc có sự khác biệt áng kể do sự khác biệt về chất liệu giữa iPhone Pro và iPhone không phải Pro. Màu Xanh Alpine trên iPhone 13 Pro là một màu có xanh thấp hơn so với Xanh lá cây thực thụ trên iPhone 13”.

n tng u tiên từ giới công nghệ về màu Xanh mới cực p của iPhone 13 - 3

Mn ht khác, người dùng Twitter Majin Bu hiển th những chiếc iPhone c mở hộp và cho biết “phiên bản Pro có phần hoàn thiện mờ giúp loại bỏ vết hơ t”, chút và thêm ánh kim loại”.

Còn tạp chí The Verge n giản cho rằng màu Xanh lục trở thành màu smartphone nóng nhất trong giai oạn hiện nay. iều này ám chỉ n việc ngày càng nhiều các công ty công nghệ tung ra phiên bản màu Xanh lục cho smartphone của mình. Cô Allison Johnson của n phẩm viết: “Tôi t hai chiếc iPhone màu Xanh lục trên bàn n cùng với một chiếc iện thoại hàng đầu màu Xanhâc lục S. Tôi thấy bất ngờ với cách xử lý màu Xanh lá cây hiện nay tốt ra sao”. Cô kết luận: “D sao i nữa, iPhone 13 Pro vẫn là chiếc iện thoại xanh tốt nhất hiện tại, tiếp theo là iPhone 13 tiêu chuẩn và Galaxy S22 ng thứ ba”.

You are reading the article n tng u tiên từ giới công nghệ về màu Xanh mới cực p của iPhone 13-Thời trang Hi-tech
at Blogtuan.info – Source: 24h.com.vn – Read the original article here

Back to top button